Vonin er ósköp stillt..en hún er sterk og dugar langt

 

Minningarbanki er það sem við  eigum öll, maturinn hennar mömmu, mömmulykt, hlátursköstin og allar útilegurnar,,og já fótboltamótin.   Ég er rík kona og jafnvel má kalla mig útrásarvíking að því leyti að sumir mínir afleggjara vilja helst halda sig í útlöndunum....hverfa í sífellu í sjálboðatörf eins langt og hægt er að komast, elsti sonur þrair það eitt að læra færeysku og vinnur við sjómennsku þar og ein dóttlan að fara að fjölga sér...fleiri ömmubörn en nú kannski fáum við að vera amma og afi...þau dekra börnin er það ekki....Joyful    Útrás er það ekki?

Prinsunum mínum finnst skemmtilegast að fara og gera e-ð sem er svolítíð skrýtið og hlægilegt og þó minn ektakarl fylgi með þá hristir hann nú oft höfðið yfir uppátækjunum.....hann má barasta gera það.

Hér er það  rauða þemað þegar við fórum út að borða með elsta afleggjaranum í tilefni afmælishennar..30 ári sem gera mig 30  árum yngri er það svoleiðis sem það virkar..,,jú jú!

 

 

116.jpgÖmmusonur í sínu rauða þema.....sætastur eða hvað?
115_1014835.jpg
 
Hér er það yngsti prinsinn sem ætlar sér líka að vera kúreki...ásamt því að verða teiknari og leyfa ömmu sinni að búa í horninu hjá sér

 

123.jpg 

Þrjóskir og ákveðnir menn og mikið talað um hvað þeir séu líkir og ég má nú hlæja inn í mér af þeirri líkingu þar sem erfðagenin þeirra liggja að ég held ekki mikið samanWink...að ég held!

117_1014837.jpgPrinsinn minn vill held vinna við það að vera jólasveinn, knúsar alla þá sem þykja vænt um hann og lætur alla virkilega vita hvað hann metur þá.   Er ekki til níska í þessum dreng og ekki heldur það að spara...en hann kann að njóta sín...!l

 

 

 

akurey.jpg Í góðri bók sem mjög svo góð vinkona gaf mér stendur:

Þrátt fyrir allt, getur fegurð í einhverri mynd bægt skuggunum frá þungum huga okkar.

 

Þessir flottu gæjar gera meira en margt annað til að fá okkur til að hugsa um tilgang lífsins... njóta og þiggja.

 

 

 

 

InLove..þar til næst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rík kona! það eru ekki peningar sem koma í staðinn fyrir þetta:) Góða skemmtun!

Eymundur (IP-tala skráð) 2.8.2010 kl. 20:43

2 identicon

Elsku Inga María !

Fallegir eru þessir drengir þínir, þú ríka kona !

Gangi þér vel með verkefnin framundan af þeim er greinileg nóg eins og alltaf hjá þér.

Baráttukveðjur <3

Guðrún Lilja (IP-tala skráð) 2.8.2010 kl. 22:02

3 identicon

Fallegar myndir Bestu kveðjur. Ásta.

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 3.8.2010 kl. 10:55

4 Smámynd: www.zordis.com

Sætir strákarnir þínir allir sem einn   Vonin er það sem heldur okkur gangandi, brosandi og skellihlæjandi!

Kærleikur til þín mæta kona.

www.zordis.com, 7.8.2010 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband