Æxlisfrumur sofa, jibbý!

Spennufall....lýsir það sér með doða?

Doktorinn yfirvegaður tjáði okkur að það væri allt óbreytt, engin óeðlilegur frumuvöxtur, bara stórt hol eins og fyrr.   Eins mikið og ég var viss um að fréttirnar yrðu aðrar þá brosti ég bara hringinn og bað hann um að leggja mig inn á geðdeild!   Fyrsta hugsunin var...nú getum við margt...svo kom nú gerum við allt!  Það gerðist sem ég bjóst ekki við.....og váá hvað það gerir tímann framundan skemmtilegan.  Ég og minn ektakarl að leiðast inn í ræktina, heimsækja nýja barnabarnið....vera til og njóta.

Margt sem hefur komið upp á hjá mínum ektakarli sem ekkert getur skýrt og hann jafnvel veit ekki af eða man ekki næsta dag svo ég var um tíma farin að efast um mína geðheilsu.  En við komum okkur saman um að annar læknir mundi fá að skoða þetta falllega höfuð og sjá hvernig tengingarnar eru eiginlega að virka.  

 Nú get ég  líka farið að hlakka  til að heimasætan komi sér til Suður Afríku því þá fá strákarnir nýtt herbergi og í huganum erum við farin að plana það.  Að hlakka er kannski ekki rétta orðið...en hún gerir það sem hugurinn sækir í og það eru ferðalög og nýir vinir og ég ætla mér ekki að hafa tíma til að hafa áhyggjur af henni...hún veit hvar mig er að finna en ég ekki hana ....Suður Afríka er stórt land og mín litla dótla verður þarna að vinna gott mál.

Nýja áhugamálið mitt sem var að reyna að koma upp nokkrum fallegum jurtum upp, fyrst í stofaglugganum en minn ektakarl gerði margar tilraunir við að reyna að drekkja þeim vekja nú loksins aðdáun  heimilismanna en afföllin voru nú það miklar að ég held ég verði að fá mér ráðleggingar frá fagmanni næst...en draumurinn rættist samt að hluta. 170_1016255.jpg Kaffibolli út á palli og horfa á fallegu hljóðu afleggjarana sem heita eftir karlmönnunum í mínu lífi....og nei nei ekki misskilja þetta LoL heita eftir strákunum okkar sem gerir alla umræðu við þessar jurtir virkilega áhugaverðar...og nágrannar, þeir bestu í heimi eru hættir að velta fyrir sér þessu  bulli í mér þarna sitjandi ein út í garði. 

 

 

....InLove vatnstríð í uppsiglingu....

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

En frábærar fréttir elsku vina...ég fæ alveg gæsahúð !

Ragnheiður , 8.8.2010 kl. 22:23

2 identicon

Frábært. Megi þær sofa sem lengst og láta ykkur í friði.

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 13:41

3 identicon

FRÁBÆRT !

Góðar kveðjur í kotið :D

Guðrún Lilja (IP-tala skráð) 13.8.2010 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband