þetta er erfitt

Að vonast eftir hagstæðum úrskurði..þegar svo margt bendir til að úrskurðurinn verður ekki okkur í hag.

Þrátt fyrir miklar framfarir í læknavísindum þá getur ein fruma...á stærð við títuprjónshaus breyst í vínber að stærð,semsagt milljón krabbameinsfruma á ferð. Þekkingarskortur veldur vanmætti og eigingirnin í að halda í það sem manni þykir vænt um...fyllir manni sorg og vanlíðan sem er svo kannski óþarfi...en þetta EF er alltaf stórt.

Þulur á við...ekki gefast upp og haltu í vonina eru orð sem eiga ekki við þegar við erum þarna í stöðunni.  Ég gefst ekki upp....en rautt ljós er rautt og þegar þar er grænt þá heldur þú áfram...þetta er einfalt.   Minn ektakarl veit ekki hvað það er að vorkenna sér. þá fer hann vel með það en hann sá kjarkmesti sem ég hef þekkt...hann var alltaf að...og er er enn að.   Misminnugur en hvað með það...minn ektakarl og minn prins á hvítum hesti enn að.

Minn karl kominn  á stera þar sem grunur er um bólgur og gott að vera aðeins búin að vinna á þeim áður en að myndatöku kemur.   Doktorinn kominn úr fríi og þar sem ég var í hringiðju....hvar er ég og hvað er að gerast þá líður mér betur að vita af honum þarna.

Hver var það sem sagði að þetta ætti að vera létt....meti þetta líf?

InLove...sos...þar til næst

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

vildi ég gæti gert meira en hér kemur netknús

Ragnheiður , 29.7.2010 kl. 20:09

2 identicon

hugsa til ykkar og vona það besta

vinkonan (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 09:43

3 identicon

Elska þig mútta :** hlakka bara til ad hitta ykkur öll rétt fyrir jól er það sem eg get sagt =)

Besti sonurinn frá Færeyjum =) (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 11:31

4 Smámynd: www.zordis.com

Bestu kveðjur til þín og þinn

Já, lífið í lausu lofti er ávallt slæmt ....  Hjartans knús og stuðningu í þeirri veiku mynd sem mér er kostur!

www.zordis.com, 31.7.2010 kl. 13:35

5 identicon

Bestu óskir og kveðjur til ykkar. Ásta

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband