Hnútur sem vex

060Krummi og karlinn minn eiga sínar stundir og mig grunar nú að þessi fugl fái að heyra meira um hugsanir og ótta sem hljóta að skjótast upp í kollinn á mínum ektakarli.

Vaxandi óþol er að magnast upp hjá mér og ákveðin grunur um að það er ekki allt  í lagi magnast og nú bara verð ég....ég hringi á morgun á bið um myndatöku.   Ég væri bara í afneitun ef ég læt eins og allt sé í besta standi og það er margt sem er að trufla daglegt líf hjá mínum ektakarli og hann var sammála mér um að biðja um myndatöku.  

Yngri ömmusonur á afmæli á morgun og við erum búin að stefna strákunum á deildinni hans hingað í skemmtileg heit og ég tek upp harðstjórataktana svo allt gangi vel fyrir sig.  Ratleikir og þrautir og eitt stykki af fótboltaköku.   066

Heart...en það er eins gott að ég nái í doktorinn.....ses!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

vonandi hefurðu bara rangt fyrir þér. Flottir gaurarnir þínir...krossa putta fyrir þig

Ragnheiður , 24.10.2010 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband