Letilíf

Sidustu dagarnir hér hafa verid rólegir fyrir utan jeppasafaríid sem ég fór í...ferd yfir sand og hóla...fara ad reyna ad upplifa aevintýri út í audninni.  En tetta var svaka gaman.  Allt mjog rólegt hér núna, stuttir gongutúrar, prinsinn faer ad hoppa ad vild í jumping wild...letilíf fyrir utan svefnvandamál hjá mér....enda búin ad lesa allar tudrur sem ég tók med og er farin ad versla..hmm ja ja.   En tad lagast tegar ég kem heim..vonandi!  Vona ad helgin hafi verid skemmtileg hja ykkur..veit ad bóndi minn hefur verid svakalega duglegur og verdur daudtreyttur tegar vid komum heim Sleeping.  Hlakka til ad hitta ykkur..koss og knúsHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband