Vog i Afríku !

Litla hetjan mín...hin vogin mín... er farin að vinna í skóla fyrir einhverf börn og segir það vera svolítið yfirþyrmandi. Það er nu ekkert skrytið...en vona samt að hún geti líka skemmt sér...og hlegið þarna með hinum sjalfboðaliðunum...oho það var svo gaman hjá okkur aður en hún fór út. W00t Ég get ekki hringt i hana og siminn minn neitar mér um að senda henni sms.   

Vika i aðgerð og min að gugna á þessu...ef það væri bara hægt að fá eina töflu og óó-ið farið!

Knus 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þessar vogir vilja bara ekki vera heima hjá sér. Var að fatta að það er fullt af vogum í kringum okkur báðar.

vinkonan (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 19:06

2 identicon

ja en þær eru eins margar og þær eru misjafnar,,,,,sjáðu V og K  

Kella sjálf (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband