Hvað ræður för!

stigi upp,,,,Þessi mynd segir margt en Katarína tók hana í einni ævintýraferðinni út í Víetnam en þetta klöngraðist hún með sína fötlun og var ansi aum og skrámuð á eftir.  Táin er enn á sínum stað Crying en yfirleitt eru það fæturnir sem fara illa á þessi brölti í henni.  Brölt er orð sem hún mundi nú ekki kalla það..þetta er lífið hjá henni og það sem henni finnst skemmtilegast þessa stundina.  Alveg væri ég til í að vera hjá henni..klifra klifra klifra hærra og láta hana ráða för!

Þessi mynd segir ekkert hvar tröppurnar enda eða hvað bíður þarna uppi...enda er það hluti af spennunni.   

Þessi mynd lýsir líka lífinu hér á heimilinu þessa dagana...aðgerðin verður gerð á mínum ektamanni í næstu viku en doksi vill gera frekar rannsóknir áður og kortleggja svæðið betur.  Erum búin að segja  prinsinum okkar hvað er framundan...og það var erfitt.  Hann trúði mér fyrir því í morgun eftir að pabbi hans var farinn í vinnuna að ég væri ekki að skilja alvöruna í þessu öllu...mamma ..hann á bara eftir að versna ...versna hvernig spurði ég....mamma trúðu mér hann á bara eftir að versna í skapinu.

 Flest annað gengur sinn vanagang.....InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott Katrín sem þú átt (ég á reyndar líka flotta Katarínu, tæpra 21 árs)! Gott að heyra að æxlið er skurðtækt, Guði sé lof fyrir læknavísindin þrátt fyrir allt og allt.  Sé að mennirnir okkar eru greinilega með sama lækninn, hann Jakob Jóh., hann er frábær. Hlýjar hugsanir og kærleikskveðjur

Vilborg D. (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 23:18

2 identicon

thad sem bidur eru venjulega fleiri troppur! haha, en madur er svooo anaegdur tegar madur er komin upp. hvenaer er adgerdin?? xxxx

Katrin (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 04:44

3 Smámynd: Inga María

Takk fyrir það Vilborg og eins það að leyfa okkur að lesa um ykkar upplifun sem er svipuð á þessum bæ. Las margar lýsingar upphátt fyrir minn ektamann því oft er hann í þvi hlutverki að vera Palli einn í heiminum.  Stelpurnar okkar eru víst líka fæddar á sama árinu og deila sama nafninu.

Katarína..auðvita veit að fleiri tröppur bíða þarna uppi... en minn draumur er að á leiðinni sé pallur eða eitthvað afdrep þar sem ég get sest niður og kannski fengið mér svo sem eitt hvítvínsglas, nudd á axlir... áður en ég stend aftur upp og held áfram...og leiðin sé greiðxxx

Inga María, 23.4.2008 kl. 06:09

4 identicon

Ég skal fara með þér upp tröppur þar sem pallar eru nokkrum sinnum á leiðinni og ef ekki er hægt að fá nudd þá skal ég bara nudda þig hehehe En hvítvínið verðum við að fá.

vinkonan (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:52

5 identicon

Minn kæri "fyrrverandi foringi" ég  datt óvart inn á þessa síðu og fann bara þig!! Knús og kossar til ykkar allra- er alltaf á leiðinni að kíkja bæði á nýju höllina og í stóru hölluna!! Kem þegar ég er búin að skila ritgerðinni.

Helga Bryndís (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 12:15

6 identicon

Já stóra höllin fer ekkert en eitthvað af þrælunum hverfa...en það verður gaman að fá að sjá þig og nýjasta afsprengið.  Foringja hæfileikar mínir fá ekki að njóta sín þessa dagana...en koma dagar og koma NÝ ráð.

Inga María (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 16:59

7 identicon

Gleðilegt sumar mín kæra, knús

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband