Bullumrugl..

Nú þarf amma gamla að fara og redda sér sakavottorði til að geta haft ömmuson hjá sér.Halo  Ef þetta er nú ekki eins og það að fá að heyra draugasögu í björtu þá veit ég ekki hvað.   Ég spyr afhverju núna fyrst...hvað með síðasta hálfa árið sem hann hefur verið hér...sveibarasta rugl!   Ég þyrfti að fara að ráða mér engill sem tæki að sér að útvega alla þá hluti sem mig vantar til að gera lífið aðeins auðveldara...en þar sem ég er frek á orku mína þá ætla ég að reyna á það hvað þeir ganga langt í því að fá þetta vottorð.  Mín vegna má Barnaverndarfólkið ná í það sjálft..og ganga frá pappírum sem þeir þurfa svo málið gangi smurt og hreint í gegnum kerfið.  Hvaða rugl er það ef amma gamla vill gjarnan vera með strák og foreldrar samþykkja það...að eyða peningum og tíma í svona mál.   Get kannski ekki sagt svona mál því að sjálfsögðu er verið að vinna þarft starf en í mínum augum liggur þetta svo beint við....FootinMouth ...

Ömmustrákur  gengur fyrir..og hér á þessum bæ er mikil tilhlökkun að byrja á nýjum leikskóla og eignast vini sem hægt er að hoppast til og leika.  Frænkan á næsta bæ er besti vinurinn og í dag...í playmobil leiknum þá voru karlarnir  að eignast barn og þá var það amman í leiknum sem tók á móti barninu...segið svo ekki að maður hafi áhrifInLove

Þar til næst 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Undarleg system hjá þeim. Maður hefði haldið að slík stofnun ætti bara að geta reddað öllum slíkum pappírum, í mesta lagi ætti amman að undirrita umboð til að leyfa þeim að safna saman slíkum gögnum.

Gangi þér vel

Ragnheiður , 13.5.2008 kl. 23:03

2 identicon

Þetta er ruglad kerfi

Rakel (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 23:57

3 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

glæpakvendið þitt

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 14.5.2008 kl. 12:17

4 identicon

Fáránlegt kerfi hér, gangi ykkur vel

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband