senda knús í pósti...

Shocking..misjafnt sem afleggjararnir mínir hafast að...brjálæðingurinn í Víetnam flakkar um ein og skoðarkata..hjólar land og þjóð og ég gat nú ekki annað en brosað þegar ég sá þessa mynd af henni ..enda stóð í texta ..þarna er ég  í hjólaferð með minn einkabílstjóra.   Síðast þegar ég vissi þá gat dóttla mín ekki hjólað og þá er bara ..að redda sér einkabílstjóra!

Verst þykir mér nú að geta ekki sælst eftir henni og gefið henni gott knús  en sent hana svo sömu leið tilbaka..því langþráður draumur er að rætast...sem ég vil nú ekki taka af henni...jamm ást í spilum heimasætunnar Heart.. stefnumót í Asíu...eins gott að hann láti nú sjá sig.

 Minn ektakarl aðeins farinn að vinna...og er eins og lítið barn því það er svo gaman að koma sér af stað á morgnana..og svo er mikið að gera í boltanum að hans tími er fullbókaður...og ekki fer ég að hægja á honum.  Næsta vika verður erfið svo gott er á meðan er.

Þar til næst.. 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha tu gerir ter vonandi grein fyrir tvi, elsku mamma, ad tetta voru motohjol. Tannnig litid turfti eg nu ad hjola. Bara ad klongrast af of a. sem gat nu verid alveg nogu snuid ;)

 hann laetur sja sig.... liggur engin vafi a tvi, keypti flugmidann i gaer. ;) kysstu og knusadu alla fra mer. serstaklega oskar. langar e-d vodalega ad knusa hann nuna!!! xxx

Katrin (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband