þvottur

Nei þetta er öllu rólegra líf þegar fíkilinn er kominn inn  og ég get reynt að veita mínum ektamanniheilaþvottur einhverja athygli. Langar reyndar að veita engum athygli, liggja bara upp í rúmi og lesa, mitt er valið og enn tek ég þá ákvörðum að fara á fætur.

Vikan sem minn ektakarl tekur  lyfin þá er hann bara þreyttur, vinnur til hádegis og kemur þá heim og leggur sig, fer svo eitthvað að dútla en vika tvö þá er allt miklu verra, mikil ógleði, mikill pirringur og þreyta.  

Prinsinn og ég erum að finna taktinn í öllu álaginu, reynum að hugga okkur saman og ræða málin.  Stjúpsonurinn er hjá okkur enn sem er frábært og held bara meira að segja að fýla það...að hafa böggandi stjúpu yfir sérPinch...líka gaman fyrir þá bræður að vera saman og læra að taka tillit til sérþarfa hvors annars...en slæmt getur það verið þegar ömmusonur er kominn í slaginn!

 En nú er pása...ömmusonur farinn til pabba síns og við öll hætt við að fara til Siglufjarðar..Wink..ætlum að örverpast hér heima og reyna að gera sem minnst nema akkúrat það sem við nennum og viljum.

Góðar fréttir af Danafaranum Heart..og af heimasætunni í Víetnam er það að frétta að hún..ojabjakk..át snák eða slöngu...hjartað og alles en var áður búin að prófa engisprettur...og hmm..voffa!             Er núna búin að láta alla nágranna vita að gæludýrin þeirra verða í hættu þegar hún kemur heim. 

Þar til næst 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Þóra Jónsdóttir

Gaman að hitta þig á bókó í dag.  Vonandi fékkstu einhverja góða bók til að sökkva þér í. Lestu, mín kæra - það gerir þú nefnilega fyrir þig..og þú verður líka stundum að gera e-ð fyrir þig.

Anna Þóra Jónsdóttir, 31.7.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

stjúpur eru góðar, ég hef amk góða reynslu :D

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 31.7.2008 kl. 22:53

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Margt í gangi heyri ég, góð ákvörðun að vera heima, heima er oftast best. Hafðu það gott elskan og passaðu sjálfið þitt. WooHoo

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2008 kl. 01:36

4 Smámynd: Inga María

Takk stelpur..vil reyndar fara að læra það að sofa út...og stjórna því svo..í sumarfríum á maður að sofa meira...lengur og betur!

Inga María, 1.8.2008 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband