hugs...hugsa..hugsanir í flækju

Er að prófa mig aðeins...finna mig hvar ég vil vera...

http://teygjustokk.blogspot.com/

þarf aðeins meiri kennslu...og eins hvað verður um efnið mitt hér?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ekki fara...það er ómögulegt að missa þig

Ragnheiður , 15.10.2009 kl. 12:13

2 identicon

Bestu óskir til ykkar.

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 19.10.2009 kl. 14:09

3 Smámynd: www.zordis.com

Umhverfið á mbl. er ágætt fyrir mig ... á reyndar fleiri síður en kann best við mig hér!

Vonandi gengur allt vel hjá ykkur .....

www.zordis.com, 19.10.2009 kl. 21:52

4 Smámynd: Inga María

Held ég haldi mig við ykkur hér....hef ekki tímann til að læra á hina síðuna....kemur með ellinni

Takk fyrir að vera hérna!

Inga María, 19.10.2009 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband