Til okkar allra!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ég elska þetta lag og þennan texta !

Ragnheiður , 10.2.2010 kl. 17:23

2 Smámynd: Inga María

já...þetta segir svo margt!

Inga María, 10.2.2010 kl. 17:36

3 identicon

Takk mamma :) ég er enn á lífi :)

týnda dóttirin (IP-tala skráð) 12.2.2010 kl. 00:42

4 Smámynd: Inga María

ánægð með það....en vissi ekki til þess að ég ætti dóttur sem væri týnd....ég á nokkrar dætur sem gera akkúrat það sem þær vilja á hverjum tíma fyrir sig....ólikar systur að mörgu leiti en líkar að því leiti að þær lifa sínu lífi...þrjóskar, ákveðnar, fallegar og algjörir gullmolar fyrir mig.    Fer samt að leita af þessu dætrum mínum til að vita hver af þeim er týnd

Inga María, 12.2.2010 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband