Hótel okkar er jörðin....hversu lengi?

Gullmolar og algjörar hetjur... en misjafnt að hverju þær stefna.  Litlum dætrum finnst heimurinn undursamlegur  og eru óþreytandi í að finna upp á nýjum hlutum.    Þær eru yndi mitt alimg_0203_961047.jpgla daga og eru sífellt að koma á óvart.  Ég vil styðja þær alla leið.....lýsa þeim leiðina.    En ég þekki ekki þá leið sem fíkilinn minn er týnd í, þeim heimi sem enga grið gimg_0341.jpgefur, þar sem lífið er ekki metið af verðleikum og hlutir sem eru svo fáranlegir og ógeðslegir að margir halda að ég sé að tala um atriði í kvikmynd en ekki brot úr degi hjá dóttur minni.

Mín ósk henni til handa í dag er vera hugrökk og halda í styrkinn sem hún er með þarna...berjast!

 

aeagusta.jpgkatarína og barnInLove...þar til næst!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stend með þér í því að nafna mín hafi þann styrk til að komast upp úr þessum djúpa dal.

Hugurinn minn er hjá þér, sterka vinkona mín.

fæðingarorlofskonan (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 08:55

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 26.2.2010 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband