Meiri sól og adeins meiri sól

Smile  Hér er bara frábaert ad vera.....hotelid i mexikonsku stíl..allt a tveimur haedum og sundlaugagardar um allt...svo hér hefst valkvidi!  Múttan mín búin ad sýna okkur allt..alla flottu veitingastadina sem hún og stóri bror vour búin ad prófa.  Á litla prinsinn minn fer nú ad vaxa spordur og vid getum alveg sungid hér ...rondótta maer...í hvert skipti sem ég faekka fotum..hmm.  Erum á leid í HM tar sem allir vilja endilega fara ad eyda.   Skil vel ad sumir sakni m0mmu sinnar....ekki allir sem eiga svona frabaera mommu....ég er med mína med mér og hún er bara frábaer hér.....mamma borgar er tad sem virkar hér...voda gaman...voda fjor.   Koss og knús til minna afleggjara og hinir fá afganginn.InLove

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verslaðu nú ekki of mikið í HM, kannski nokkra boli

vinkona (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 09:16

2 identicon

Hm er allstaðar ...örugglega betri hm en á mallorca :( Ég á eftir að prófa að fara með mömmu út svona þegar hún borgar allt ...nice

Íris (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband