Besti vinurinn

Hér er allt vid tad sama...prinsinn búinn ad eignast besta vininn forever eins og hann segir og eru teir í sundlauginni í marga tíma á dag á medan vid mútta lesum eda fáum okkur einn pinacolada svona vid og vid.  Ein bók á dag taladi ég um og tad gengur alveg eftir....ligg á bekknum og les en um leid eru tad mannlífsrannsóknirnar..já margt skemmtilegt fólk á naestu bekkjum.  Kjúklingur á teini kemur alltaf upp í hugan tegar ég sé hvad sumt fólk er skipulagt í tví ad fá brúnan lit allsstadar.  Sumir minna nú á bjúgu....mismunandi stórar bjúgur.....í litla bikiníunu sínu og margar konur eiga eitt sett fyrir hvern dag..Ëg fer bara í mitt fínasta púss..já tad sama á hverjum degi og fíla mig í botn.Cool  Algjort dekur vid líkama og sál.      Vona samt ad góda vinkonan leysi af sér festar og komi hingad út til mín og hjálpi mér vid rannsóknirnar..hún er meira en velkomin og hvítvínid bídur í ísskápnum....og koma svooooo!  Vona ad ég heyri í kraftakarlinum mínum hér og eins ad ég fái fréttir frá Perú.  Hér er ég í fríi frá prinsessunni minni og afleggjari nr. 2 eins og hún kallar sig stendur sig vel í stykkinu.  Dugleg stelpaInLove  koss og knús

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ og hóhó..væri til i ad vera uti med ykkur :D:D buid ad vera geggjad vedur i dag..var samt ad vinna :/ en þad er alltilagi ...mæting a flugvöll kl. 7 i fyrramalid jess..þannig eg þarf ad vakna 6 :) þetta verdur stud..skemmtid ykkur

kraftakallinn (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 18:30

2 identicon

Hehe afleggjari nr. 2 bara fyndið ... Bílyklarnir fundnir jeiii svo nú er hægt að kila sardínudósinni . Var með smá kaffi fyrir afmælisbarnið í gær , missti svo út úr mér að það væri ekkert gaman að hafa ekki múttu gömlu á landinu ..Borarinn lét sko bara heyra í sér og sagði hvað ætlarðu að gera ef mamma þín mundi nú deyja ..algjör asni :=Þ Breka finnst sko ekkert gaman heldur þegar Amma og Bestasti frændi sinn segir hann séu ekki hér ..hann fór til afa síns í dag í fjöruferð og ísferð en saknaði mömmu sinnar allan tímann af því það var enginn frændi til að leika með.

Afleggjari nr. 2 (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 18:33

3 identicon

Veit ekki hvort ég kem en er alla vega með þér í anda. Svolítið skrítið að vera alveg ein hérna heima. Afleggjararnir mínir farnir og það er eins og það séu allir einhvers staðar. Ætli Palla litla hafi liðið svona? Njóttu þess að lesa og grillast. Hlakka gegt til að þú komir heim. Kannski ættum við, ég og afleggjari þinn nr. 2, að stofna einhver samtök þar sem við myndum hittast og tilbiðja þig. Kannski fylgir það nafninu að vera háðar foringjanum.

vinkonan (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 20:49

4 identicon

Allt uppselt kemst hvorki út eða heim á þínum tíma

vinkonan (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband