Allt í steik!

Já meiri sól og meiri hiti...ég hlýt ad fá endurgreitt,,tví hér er of mikill hiti...og heimamenn vita ekki annad eins...allar spár segja 24...nei,,nei..ég veit tegar verid er ad plata mig.  Fékk viftu leigda hér ádan tannig ad ég aetti ad sofa betur.   Fór í langa gonguferd í morgun tar sem mamma fékk ad hvíla sig á medan en henni finnst ég ganga of hratt fyrir sig og mér finnst ég sofna med henni...litli karlinn en med áhyggjur af ad týna ommu sinni.  Hér er komin´rútína á okkur...forufm nidur í bae um 7 leytid á kvoldin...skiptumst á á advelja veitingastad...skodum í búdir eda gongum á strondinni...og erum yfirleitt komin heim um 11 tar sem vid maedgin horfum saman á eina bíomyndSmile  og svo er reynt ad fara ad sofa.   Ja tad er eins gott ad fleiri heita ekki íris í kringum mig...tid aettud ad hittast meira og sinna hvor annari...gaman gaman hja ykkur ..getid fleyft fykkur ad pirrast á mer og sagt allar ljótar sogur.   Á morgun er tad dýragardurinn tar sem vid aetlum ad prófa eitthvad nýtt.  Kraftakarl...plís..hvada nafn fékk systa tín.InLove  koss og knús til allra. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband