Er endilega allt gull sem glóir?

Aum og þreytt eða þreytt og mjög aum...er að reyna að ákveða mig en já nú er skartgripaskrínið horfið. Doksi minn horfði á mig hugsi þegar ég spurði hann hvort ekki væri ætlunin að sjá vel um þetta skrín sem hefur hýst mína demanta. Hmm jú við skoðum þetta vel og þú færð niðurstöður eftir svona tvær vikur.Undecided Ég hugsa vel til hjúkkunar sem gaf mér...hmm..líknandi sprautu við verkjum...hinar vildu allar troða í mig töflum og sjá svo til...og anskoti þurfti ég sjá lengi til...og svo kom hún aftur á vakt!  Þetta er allt að koma núna...þurfti aðeins að pústa út þegar ég kom heim.  Villingurinn hafði haldið teiti kvöldið áður en ég kom heim...  já þið megið rasskella hann.. lyktin var ógeð fyrir mig með mína ógleði en samt hafði minn ektamaður þrifið það mesta...svo ég tók eitt stk. létt kast yfir drenginn. Lagði mig svo ...þurfti aðeins að hugsa hlutina upp á nýtt..vaknaði full af orku sársvöng og heimtaði minn mat.  Frekja..en svona var þetta á spítalanum, kom bakki með mat og þrátt fyrir ömulega líðan þá tók ég bita og bita og hugsaði þetta sem orkufyllingu.  

Nú hlakka ég til að kíkja í pokann sem vinkona mín gaf mér með öllum slúðurblöðum mánaðarins, eitt á dag kemur skapinu...kannski í lag.  Þessi elska kom með ávaxtkörfu fulla af blóðauðgandi vitamínum og öll þessi nýju blöð, fór í apótekið og breiddi síðan yfir mig og sagði mér að fara að slaka á.  Harður nagli sem glóir af góðmennsku ef hún veit að einhver þarfnast þess.

vinir

vi ses 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

voðalega voru hhúkkurnar vondar við þig!!!! Ertu komin með heitapott?? heppin þú!!

princess (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 23:20

2 Smámynd: Letilufsa

Gott að heyra frá þér, farðu vel með þig

Letilufsa, 1.10.2007 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband