Ef ég ætti eina ósk þá..

Með von í hjarta til dóttur minnar sem finnur ekki frið til að taka á  sínum málum en hefur  mikið til að hlakka til og gleðjast og ég veit að hún getur staðið þetta af sér.

 

Dagurinn í dag er dagurinn þinn

þú getur gert við hann hvað sem þú vilt

Gærdaginn áttir þú, honum getur þú ekki breytt.

Um morgundaginn veist þú ekki neitt.

En daginn í dag átt þú.... gefðu honum allt sem þú megnar,

svo einhver finni í kvöld.... að það er gott að þú ert til

hugs 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsa til ykkar og vona að nafna mín finni frið til að taka sig á.

Hún hefur svo margt fram að færa og á tvo yndislega gullmola til að gleðjast með.

vinkonan (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 20:07

2 Smámynd: Ásta María H Jensen

Hæ ég er bara að kvitta inn, ég vona að allt sé gott hjá ykkur

Ásta María H Jensen, 24.10.2007 kl. 16:05

3 identicon

Til hamingju með barnabarnið

vinkonan (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband