Allir sem brosa

ohhh Kata systirJæja ferðalangur!  Við frænka þín ætlum að koma til London að sækja þig og hjálpa þér að komast heim á ný.  Tímbært að setja upp brosið og njóta þess sem maður hefur og það er nú ansi margt sem er að gerast hér í kringum mig.  InLove  Góð vinkona fær húsnæðið lánað á morgun til að halda hönnunarsýningu á afurðum sínum svo ég ákvað að bjóða kellum til mín sem hafa brosað til mín síðustu vikurnar....úpps þær eru margar svo ég hlakka mikið til....piparkökur og jólaglögg í boði.

SmileTounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hlakka til að koma og sjá hvað vinkona þín er að framleiða.

Sendi þér fullt af brosum

vinkonan (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:33

2 identicon

jájájájájá líst vel á þetta plan sko ....má eg koma með ??

Viktor... (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 08:43

3 identicon

Ekkert mál .....fáðu uppl. um flug og aðra þætti.....og þið systkinin verðið í sama herb.

múttan (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 11:53

4 identicon

Hvar ertu Katarínan mín????

Mútta (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 16:43

5 identicon

hvar er simanúmerið sem ég þarf ad hringja til þess ad næla i mæiða 20 des á carolu??????????????

princess (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband