vont..vont en svo æðislega gott!

nudd.bakVont gott er tilfinningin að fara til sjúkaraþjálfarans, gæti stundið lamið hann en svo kemur þessi léttir sem einmitt fær mig til að hugsa til hans þegar  aumu svæðin eru orðin meiri að flatarmáli en afgangurinn af mérCrying

Frábært þegar þessi aðili segir í símann, já blessuð...getur þú komið á morgunW00t

Þar sem ég svo ligg þarna hjá honum og hann að hamast á þessu þreytta holdi þá er alltaf svo gaman að heyra í öðrum þarna í kring sem eru komin í sama tilgangi, margir tala einmitt um að hafa verið að hugsa lengi til hans..sjúkraþjálfarans...og það er svona stunutónn í röddinni.    Undrast alltaf jafn mikið að það eru fleiri eins og ég....er semsagt ekki svo einstök...það eru fleiri sem sinna sér ekki alveg nógu vel!

Fíkillinn minn er enn inni á Vogi og lætur vel af sér..er enn inni á sjúkragangi sem er  skiljanlegt miða við ástandið á henni en hún er búin að ákveða að fara í kvennameðferðina sem þýðir að hún fer á Vik...eftir 10-20 daga.  Þangað til verður hún inni á Vogi. 

Þessir nokkru dagar sem eftir eru að sumarfríi verða notaðir í dekur..við mig og aðra..og þá mikið af því.  Hvað það verður....það fer eftir hvort allir verða svona sætir í sér eins og sjúkraþjálfarinn sem sagði ..já á morgun...ekki málið..

Þar til næstInLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þetta er svona vont -gott ástand að fara til sjúkraþjálfara...náði mér í einn svo góðan um árið að ég hef ekki þurft að fara í 2 ár eða eitthvað hehe

Ragnheiður , 7.8.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG byrjaði fyrst í sjúkraþjálfun fyrir 28 árum, fer alltaf reglulega en ósköp vildi ég geta sleppt þessu, fæ reglulega hundleið, en fer svo alltaf aftur þegar mér versnar. Nú þarf ég að fara að panta næstu meðferð.  Koma skrokknum í lag eftir leguna.  kær kveðja og gangi þér vel

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2008 kl. 23:02

3 identicon

Náum við ekki tíu dropum áður en fríið klárast ?  Er golfekkja fram að hádegi á morgun, ef kaffiþorsti gerir vart við sig...  Er með vota hvarma eftir að lesa um ömmustrákinn, meira krúttið!

Vilborg (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 00:11

4 identicon

haha ja eg tarf nu lika ad drifa mig til henar johonnu tegar eg kem heim, koma mer i lag. kem samt heim i einu lagi eg lofa. bara ad lata vita af mer, er i cambodiu nuna sem eg eeeeelska vildi ad vid vaerum ekki ad fara til thailands a morgun. langar tig ad saekja mig uta flugvoll? raedur tvi audvitad alveg. bid ad heylsa xxxxxx

Katrin (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 09:41

5 Smámynd: Líney

vont -gott það er rétta lýsingin á   heimsóknum til sjúkraþjálfara að ég tali nú ekki um sjúkranuddara ái heimsóknir....ég hef samt aldrei lent í að vera send með sjúkrabíl heim eftir nudd og vona  að  það gerist aldrei. Veit um eitt slík tilfelli og það er nóg...knús

Líney, 8.8.2008 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband