Birtir til..með snjónum?

Ekki benda á mig!

IMG 0200Um leið og ég tók þessa mynd kallaði ég..hvor ykkar á kærustu og þetta var útkoman.

Hef verið svolítið að spara mig og legið mikið undir feld og útkoman varð sú að þar er ekki skemmtilegt að vera, líkaminn ekki að þola svona mikla hvíld og bara óhollt að setja sjálfan sig á bið!    Minn ektakarl bara tiltölulega hress og nú er það myndataka eftir tvær vikur og síðan á þriggja mánaðar fresti.  Ekkert kemur lengur á óvart og púsluspilið er svo miklu stærra að það tekur ekki einu sinni að vera að plana neitt því af nógu er að taka sem getur truflað allt þannig að við setjum bara annað..hvort annað og eitthvað nýtt á listann yfir það sem við viljum gera...og stefnum þangað.    Litla systir að plata mig með sér til Lon..don og ég held bara að ég láti platast. 

Bara það að hetjan mín eigi rauða mola sem ég er arfa vitlaus í gerir það að verkum að ég er stöðugt að koma við hjá henni...og nú er svo komið að hún fer að fela þá fyrir mér...en hún hefur gaman af og þykist hafa einhver not fyrir mig

IMG 0177

Fréttir af afleggjurum eru þær..að fíkillinn búin með þrjá mánuði og er aðeins farin að fikra sig í mömmuhlutverkið..sjómaðurinn enn á sjó, háskólaneminn á fullu í prófum, hetjan komin með nýja liðveisluSmile, eldri stjúpsonur náði bóklega bílprófinu og sá yngri í U16 úrtakinu, ömmusonur kominn á fullt í boltann, yngri ömmusonur varð þriggja ára og prinsinn kominn á fullt að plana afmæli..sem er ekki fyrr en í janúarInLove

..þar til næst

    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æðisleg mynd !

Kær kveðja

Ragnheiður , 28.10.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: www.zordis.com

Láttu eftir þér að dingla þér í lon og don.  Feldurinn er góður en hann tekur ekki hversdagsleikann frá. 

SEgi bara góða skemmtun í borginni sem ég hef aldrei heimsótt!

www.zordis.com, 29.10.2008 kl. 01:06

3 identicon

Skemmtileg mynd af strákunum.  Ég vona að þú platist til London með litlu systur, mikið væri ég til í að fara svoleiðis ferð, þræða kaffihúsin og kíkja á eitthvað gott leikrit og sitja svo í náttfötunum langt fram á nótt segja brandara og hlægja eins og vitleysingar.  Drífðu þig og skemmtu þér vel!!!

Maddý (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 08:40

4 identicon

Alltaf að hugsa til þín, ótrúlegt hvað það getur verið langt að fara á milli núna

íris vinkona (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 12:35

5 identicon

Rakel (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 23:09

6 identicon

Krúttlegir drengir  sem þú átt Inga mín.

Rósa V (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 00:45

7 Smámynd: Tína

Yndislega skemmtileg mynd af strákunum. Skelltu þér endilega út stelpa...... hefur bara gott og gaman að því að komast aðeins burt og fá smá tilbreytingu.

Knús á þig yndislegust og sláðu nú endilega á þráðinn einhvern tímann eða líttu við í kaffi. Ég á enga rauða mola en ég á gott kaffi.

Tína, 2.11.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband