allt að koma

Hittum einn í viðbót doksann í gær....sem hafði aldrei hitt eins ríkt fólk og okkur.  Ríkt af börnum...Tounge

Hann vildi gera allt fyrir okkur og sagðist vilja veita okkur eina góða ósk.... og fór höndum um lampann.

Óskinn okkar var að minn ektakarl fengi að sofa betur og lengur og að það leiði af sér að ég sofi lika betur.  Hann hafði einhverjar meiri áhyggjur af mér....og vildi meina að ég væri varla í ástandi til að vinna.  Eins gaman og það er í vinnunnni....og aukavinnunni....já stundum er útidyrnar heima hjá sér ógnandi.

Aðgerðin í næstu viku...og við öll að venjast tilhugsuninni.  Full kista af góðum fisk sem góðir vinir fá að njóta um helgina og dekur við okkar á öllum vígstöðvum.

InLove..ses


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gangi ykkur vel.

Ég hef ekkert farið í garðinn..en ég seifaði númerið hjá þér....

Knús og kær kveðja

Ragnheiður , 23.9.2009 kl. 14:21

2 identicon

Knús og kram

Dagný Sverris (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 09:50

3 identicon

Er að hugsa til ykkar. Vonandi gengur allt vel í dag

Þessi í fæðingarorlofinu (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband