Margt af viti

panicTossalistinn var styttur um helling í morgun, tölvan og síminn mikið þarfaþing og ég svo ánægð með árangurinn.   Held að það sé rétt að ég er með nokkrar hendur og get gert margt í einu...en leysi reyndar bara eitt vandamál í einu...hitt er bara reddingar.

Á morgun fær minn ektakarl að koma heim og sofa hjá mér....gleði gleði!   Svefnherbergið að verða til á neðri hæðinni og síðustu nótt fékk minn fyrrverandi tengdasonur með litla ömmusoninn að gista þar og þá lofaði ég þessum litla að hann fengi afmælisveislu hér hjá bróður sínum ...já líka á morgun.  Fíkillinn, mamman fær ...úpps fær líka að koma við í afmælið og hetjan mín ætlar að skella sér líka yfir.  Sá litli yfir sig ánægður, amman búin að lofa playmobil köku sem er ekkert mál þar sem mörg góð bakarí sjá um svoleiðis þjónustuHalo...svo eru góðar vinkonur frábærar þegar svona kellur eins og ég taka aðeins of mikið að sér!   Hér verður semsagt hjólastólarallý og læti í smá tíma en svo fær minn ektakarl að skríða í hornið sitt.  Hugguleg heiti og róleg heit annað kvöld....þar sem ég geri mitt besta að vera róleg og góð við minn karl!

  hvíla

 

þar til næst...InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ragnheiður , 24.10.2009 kl. 04:07

2 identicon

Elsku besta Inga María !

Þú ert sjálfri þér lík - alltaf með mörg járn í eldinum og það engin smá "járn". Þú ert náttúrulega bara ótrúleg ! Ég hef sagt það áður og segji það aftur þú ert bara snillingur ;)

Gangi þér vel með öll þín ótrúlegu mál !

Baráttukveðjur og faðm <3

Guðún Lilja Númadóttir (IP-tala skráð) 24.10.2009 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband