Farinn aš ganga karlinn..

Jį viš leiddumst ķ dag eftir ganginum į Grensįs...engin hękja og engin stóllInLove

Hann segir öllum žarna aš kella hans sé žaš erfiš aš hann geti bara ekki fariš heim enda er žaš markmišiš hjį mķnum manni aš koma helst ekki ķ hjólastólnum heim...ég er vķst żmist aš flakka į milli landa eša bara sflottur_karl_minn_ektakarl.jpgvo erfiš ķ skapinu.   Ég er nś į žvķ aš hjśkkurnar hafi žetta ašdrįttarafl..žessar góšu konur sem neita aš ašstoša minn mann vegna žess aš ég er aš strķša žeim į žvķ aš ég hafi heyrt um žaš aš žaš sé hęgt aš fara ķ mįl viš žęr ef žęr nį af manni sķnum heittelskaša...jį hann er ansi oft į stuttbuxunum žarna aš flękjast...hm!   En žęr baka góšar vöfflur į mišvikudagskvöldum žar sem ašstandendur eru meira en velkomnir...lķka erfišar eiginkonur.

Hann fer ķ nżjan bśning į morgun žegar hann fer ķ vištal į Bylgjunni....e-š sem hann hefur ekki prófaš fyrr aš hafa sjįlfan sig ķ ašalhlutverki...og ég bķš spennt eftir aš heyra bulliš ķ honum, röddina hans og hśmorinn. 

Góšir vinir eru gulls ķgildi žessa dagana..og ég nżt žessa aš leyfa öšrum aš hugsa fyrir mig eša framkvęma żmis verk sem hafa legiš į hakanum.

Heart....žar til nęst


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Verš aš finna śt hvenęr Siggi veršur į Bylgjunni į morgun. Žaš er samdrįttur ķ žjóšfélaginu og mašur veršur stundum svo nišurdreginn śt af honum. Stundum vorkennir mašur sjįlfum sér svo mikiš. Žį er gott aš geta hlustaš į Sigurš Hallvaršsson meš sitt jįkvęša hugarfar og frįbęra hśmorinn.

Siguršur Žorsteinsson, 4.11.2009 kl. 23:39

2 Smįmynd: Inga Marķa

Minn ektakarl ętlar sér aš leggja undir sig fjölmišlana į morgun..Bylgjan, Heimir og Kolla upp śr įtta....og svo Ķsland ķ dag...annaš kvöld žar sem hann ętlar aš leika listir sķnar

Inga Marķa, 4.11.2009 kl. 23:50

3 identicon

Flottur ķ śtvarpinu ķ morgun ektakarlinn žinn

knśs til ykkar

Žessi ķ fęšingarorlofinu (IP-tala skrįš) 5.11.2009 kl. 11:22

4 identicon

Gott aš heyra aš allt er į réttri leiš.  Siggi var frįbęr ķ śtvarpinu ķ morgun, hlakka til aš sjį kallinn ķ sjónvarpinu ķ kvöld.  Er į fullu aš auglżsa styrktarleikinn į sunnudag, Fésbókin er stórkostlegt tęki ķ žaš.

kvešja, Linda

Linda (IP-tala skrįš) 5.11.2009 kl. 13:11

5 Smįmynd: Ragnheišur

Hann var óborganlega flottur Inga Marķa, - minn karl er afskaplega hjartagóšur og žaš lęddust tįr fram ķ augun hans.

Knśs į žig elskuleg...žiš eruš merkileg- stórmerkileg

Ragnheišur , 5.11.2009 kl. 20:36

6 Smįmynd: Inga Marķa

...keppnisskapiš svoleišis komiš fram hjį mķnum ...en jį Ragnheišur ...žaš er yndislegt aš sjį karlmann višurkenna mįtt sinn gagnvart tįrunum....doktorinn e-š hreyft viš tįrastöšvunum sem er bara hiš besta mįl...eitt pķnulķtiš skref fram...og ekkert aftur..žaš er mįliš!

Inga Marķa, 5.11.2009 kl. 22:10

7 identicon

Hrikalega var hann flottur ķ sjónvarpinu, žinn mašur, og hśmorinn ķ góšu lagi. Magnaš aš heyra hann lżsa lķšaninni žegar hann vaknaši upp eftir uppskuršinn lamašur öšru megin - grét af gleši og sorg. Ótrślega fallegt.

Knśskvešja og settu reikningsnśmeriš į söfnunarreikningnum og kennitöluna hér inn - žetta var svo stutt žarna į skjįnum.

Vilborg Davķšsdóttir (IP-tala skrįš) 6.11.2009 kl. 10:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband