það sem ég er að hugsa..sem er....

Slappleiki, minnisglöp og miklir verkir...allt þetta herjar á minn ektakarl!  Fundir með mörgum aðilum í vikunni og svo ætla ég að leggjast í sófann með fætur upp á við.

Las skemmtilega færslu í morgun sem ég vildi deila með ykkur....en sá bloggari er þar á sömu línu og ég hugsa núna svo ég bendi á hana.....Lífsgangan

http://naflaskodun.blog.is/blog/naflaskodun/

Halo..þar til næst

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þetta á að ganga betur, ég var búin að fara fram á það !

Jóhanna er yndisleg, þú líka..knús af öllum krafti svo það dugi fram í vikuna

Ragnheiður , 13.12.2009 kl. 22:27

2 identicon

Góðar óskir til ykkar.

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 18.12.2009 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband