Margt, mikið og flókið

Ömmustrákur heldu mér alveg við efnið..og passa vel upp á það að eg fari snemma að sofa..InLove með honum sko...og hann í afaplássi!

Við áttum frábært frí...huggustundir með öllum börnunum voru margar,,,og ljúfar. Eldri sonur minn bauð mér að horfa á mynd þar sé ég á v´sit að leika aðahlutverkið... að honum finnst. Freaking friday heitir hún og þið verðið að kíkja á hana ða sjá mig kynbombuna taka mín góðu köst á þá sem ekki hlýða.  Þarna er augsýnilega verið að taka hluta af mínu lífi...og tif taf,,,bíómynd komin útTounge.

Næsta helgi fer í það að fara með köllunum mínum á Manchester leik...og lagt verðu í hann a´föstudag.  Báðir áttu þeir afmæli, annar 45 ára og prinsinn 9 ára þarna úti.   Ömmusonur fer þá til pabba og litla bror en þetta á að erfitt fyrir okkur bæði þvi við höfum aðlagast ansi vel. 

Svo er ég nú alltaf að gera e-ð sem kryddar mitt líf...og eins og er þá eru það félagsstörfin sem heilla..vona að það verði einhver spenna þar í gangi.   Lífið er alveg dásamlegt ef maður tekur einn munnbita í einu.    Gullmolarnir í kringum mig enn fleiri....nú tala ég um nemendur mína..en hjá þeim birtir oft upp hjá þegar ég hitti þá, duglegir nemendur með metnað, áhuga að gera vel og oft á tíðum bráðskemmtilegir

Frétti það líka í dag að spurningarlið skólans hefði unnið í gærkveldi...jam ekki við öðru að búast ...mínir eldri nemendurJoyful

Nóg að gera á morgun....taka svolítið til í óreiðunni en það er visst kerfi á henni...hjá mér þó það sé stillt á random upp í höfði.

knús og hug 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minn stóri tekur undir það með þínum stóra þetta með myndina. VIð verðum að taka eitt kvöld í það að horfa á hana með öllum afleggjurum hehe.

Vonandi verður gaman hjá ykkur í Manchester. Lykillinn er í góðum höndum og ég kem til með að hrella flakkarann nokkuð oft.

Mundu svo að hvíla þig.

kv. vinkonan

vinkonan (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 19:23

2 identicon

hvað ekkert búin að skrifa mann  hvað er að ske

Rakel (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband